Google Docs (Google Documents) là công cụ chỉnh sửa văn bản phổ biến hiện nay được phát triển bởi Google, bạn chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Gmail là có thể bắt đầu sử dụng ứng dụng Google Docs. Với Google Docs bạn sẽ có những trải nghiệm những tính năng vượt xa với […]
Docs
Giao việc trong Google Docs
Google Docs là trình xử lý văn bản thuộc bộ công cụ văn phòng của Google được sử dụng để tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu trực tuyến. Bạn cũng có thể sử dụng Google Docs để cộng tác với bạn bè hoặc đồng nghiệp và phân công nhiệm vụ để cộng tác […]
Nhúng biểu đồ trong Google Biểu mẫu vào Tài liệu
Google Biểu mẫu hay Google Forms là một công cụ tuyệt vời để khảo sát, hỏi & đáp, hoặc thu thập dữ liệu đơn giản, dễ sử dụng và có thể kết hợp với Google Trang tính để xuất và phân tích dữ liệu. Nhưng bạn có biết rằng bạn cũng có thể nhúng biểu […]
Danh sách kiểm tra – checklist trong Google Docs
Danh sách kiểm tra (checklist) là một cách tuyệt vời để theo dõi các mục, nhiệm vụ hoặc các bước cần phải hoàn thành. Tận dụng tính linh hoạt mà Google Tài liệu cung cấp để tạo danh sách kiểm tra và đồng bộ hóa chúng với Google Tasks. Người dùng Google Tài liệu có […]
Tạo tài liệu Google Docs theo mẫu có sẵn
Như các bạn đã biết, việc sử dụng Google Docs để tạo và chỉnh sửa các văn bản có rất nhiều lợi ích so với việc sử dụng những công cụ khác. Ngoài những tính năng vô cùng thông minh như tự động lưu, tự động sửa lỗi sai chính tả, tự động dịch hay […]
Google Keep: Ứng dụng ghi chú hàng đầu
Google Keep là ứng dụng ghi chú miễn phí được phát triển bởi Google, giúp bạn ghi lại các việc quan trọng, nhắc nhở bạn thực hiện các công việc đó mọi lúc, mọi nơi. Bạn sẽ không bỏ lỡ hay quên thực hiện các những việc đã đề ra. Được ra đời từ năm […]