• Bỏ qua primary navigation
  • Skip to main content
  • Bỏ qua footer
HỗtrợGoogle.vn

HỗtrợGoogle.vn

Trang web hỗ trợ Google và trợ giúp về các sản phẩm của Google

  • Dành cho Doanh nghiệp và Tổ chức
  • Trang chủ
  • Gmail
  • Drive
  • Docs
  • Sheets
  • Meet
  • Security
  • Google Workspace
  • Gemini
  • Calendar
  • Forms

Cách Tạo Ảnh Bìa Cho Tài Liệu Trên Google Docs

26/09/2024 by Ngo Dung

Google cập nhật tính năng mới giúp bạn dễ dàng cá nhân hóa và tạo sự khác biệt cho tài liệu với thiết lập ảnh bìa cho tài liệu. Hình ảnh bìa giúp bạn tạo dấu ấn riêng cho tài liệu, đặc biệt hữu ích khi:

  • Tạo tài liệu theo chủ đề cho khách hàng.
  • Cá nhân hóa tài liệu onboarding cho nhân viên mới.
  • Xây dựng catalog đơn giản giới thiệu sản phẩm cho công ty.

Cách thêm hình ảnh bìa

Bạn có thể thêm ảnh bìa từ thư viện ảnh tuyển chọn của Google hoặc tải lên ảnh của riêng bạn để làm ảnh bìa. Các cách để thêm hình ảnh bìa:

  • Cách 1: Nhấp vào nút “Cover image” (Hình ảnh bìa) mới ở trên đầu tài liệu (tương tự như các tùy chọn chip đã giới thiệu trước đó).
  • Cách 2: Vào menu Chèn > Hình ảnh bìa > Tải lên từ máy tính hoặc Chọn từ thư viện ảnh có sẵn. (Insert > Cover image > Upload from computer or Choose from stock images.)
  • Cách 3: Gõ ký tự “@” và sau đó chọn Hình ảnh bìa > Tải lên từ máy tính hoặc Chọn từ thư viện ảnh có sẵn.

Chi tiết thêm

Hình ảnh bìa chỉ có thể được thêm vào các tài liệu đặt ở chế độ không có trang (Pageless mode), cho phép ảnh trải rộng toàn màn hình. Để chuyển sang chế độ này: Vào Tệp > Cài đặt trang > Không trang. (File > Page setup > Pageless) Hoặc Định dạng > Chuyển sang định dạng Không có trang (Format > Switch to Pageless format.)

Đọc thêm:

  • Cách scan tài liệu thành PDF trên Google Drive trên thiết bị di động
  • Khả năng hỗ trợ công việc của Gemini for Google Workspace
  • Google Docs là gì? Tại sao nên dùng Google Docs? Ưu và nhược điểm.
  • Nhúng biểu đồ trong Google Biểu mẫu vào Tài liệu
  • Giao việc trong Google Docs
  • Quản trị viên tài khoản Google Workspace cần làm gì khi có nhân viên trong công ty nghỉ việc
  • Nhập liệu bằng giọng nói (voice typing) - Tính năng ưu việt trên Google Docs
  • Cách Tạo Bảng Thông Minh Trong Google Sheets

Thuộc chủ đề:Docs

Footer

Giới thiệu

HỗtrợGoogle.vn là trang web cung cấp các tài liệu, hướng dẫn, trợ giúp về các sản phẩm và dịch vụ của Google. Được biên tập bởi đội ngũ Infolinks Cloud – Đối tác cấp cao của Google tại Việt Nam, tại đây bạn có thể tìm thấy các câu trả lời hay đặt câu hỏi để được giải đáp các vấn đề về Google Workspace và các sản phẩm liên quan.

Dành cho tổ chức

  • Google Workspace Business
  • Google Workspace Education
  • Google Workspace Partner

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

  • Trang chủ
  • Gmail
  • Drive
  • Docs
  • Sheets
  • Meet
  • Security
  • Google Workspace
  • Gemini
  • Calendar
  • Forms

©2022 · Copyrights by HotroGoogle.vn