• Bỏ qua primary navigation
  • Skip to main content
  • Bỏ qua footer
HỗtrợGoogle.vn

HỗtrợGoogle.vn

Trang web hỗ trợ Google và trợ giúp về các sản phẩm của Google

  • Dành cho Doanh nghiệp và Tổ chức
  • Trang chủ
  • Gmail
  • Drive
  • Docs
  • Sheets
  • Meet
  • Security
  • Google Workspace
  • Gemini
  • Calendar
  • Forms

Hướng dẫn liên hệ hỗ trợ Google tại Việt Nam

10/02/2023 by Pham Cong

Tại Việt Nam, Google cung cấp nhiều kênh hỗ trợ người dùng thông qua điện thoại, chat, email, trang web hướng dẫn hay các trang web cộng đồng. Tuỳ thuộc vào vấn đề bạn đang gặp phải với sản phẩm nào bạn sẽ có các tuỳ chọn hỗ trợ tương ứng. Trong bài viết này HotroGoogle.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thức tìm kiếm sự trợ giúp hay liên hệ với Google để tìm kiếm giải pháp cho vấn đề của bạn.

Google Search: 

Nếu bạn đang gặp vấn đề với Google Search, hay các kết quả trên trang tìm kiếm Google chẳng hạn như muốn xoá nhật ký tìm kiếm, hay muốn gỡ một thông tin/hình ảnh phản cảm/không chính xác nào đó về cá nhân/doanh nghiệp của bạn trên trang kết quả tìm kiếm thì đây là nơi bạn có thể tìm đến: https://support.google.com/websearch/ Google không hỗ trợ trực tiếp bằng điện thoại/email hay chat với các vấn đề trên trang kết quả tìm kiếm. Cách duy nhất mà bạn có thể thực hiện là đọc kỹ các hướng dẫn và điền biểu mẫu liên hệ hoặc biểu mẫu yêu cầu hỗ trợ tại trang web này.

 

Google Maps:

Với bản đồ Google Maps, trang web này https://support.google.com/maps/ là nơi bạn tìm thấy các hướng dẫn sử dụng, cách cài đặt trên điện thoại, hay hướng dẫn để bạn thêm 1 vị trí lên bản đồ, hoặc cách thêm/gỡ bỏ bài đánh giá địa điểm. Bạn cũng tìm thấy hướng dẫn để sử dụng bản đồ Google Maps trên ô tô thông qua Apple Carplay hay Android Auto. Tại Việt Nam Google không cung cấp hỗ trợ qua điện thoại email hay chat với sản phẩm Google Maps.

Cách thức liên hệ Hỗ trợ Google tại Việt Nam
Cách thức liên hệ Hỗ trợ Google tại Việt Nam

Gmail:

Gmail là ứng dụng phổ biến và được nhiều người Việt sử dụng. Nếu bạn cần sự trợ giúp với tài khoản cá nhân của mình (dạng …@gmail.com), hãy truy cập trung tâm trợ giúp của Gmail tại: https://support.google.com/mail/ Tại đây bạn chỉ cần nhập câu hỏi vào ô tìm kiếm hoặc xem các chủ đề phổ biến phía dưới bạn sẽ tìm thấy mọi hướng dẫn liên quan, từ việc bố trí sắp xếp hộp thư đến (inbox), hay cách cài đặt trả lời tự động, lập chữ ký, hay các vấn đề phức tạp hơn như thu hồi thư đã gửi, gửi/nhận thư bằng địa chỉ email khác từ hộp thư Gmail, thiết lập xác minh 2 bước…

 

Google Drive:

Để tìm kiếm sự trợ giúp liên quan đến Google Drive như cách quản lý dữ liệu, tìm dữ liệu bị mất, đồng bộ dữ liệu giữa máy tính và đám mây hay mua thêm dung lượng lưu trữ bạn hãy truy cập trung tâm trợ giúp Google Drive tại: https://support.google.com/drive/. Các vấn đề khác như chia sẻ tệp, chuyển quyền sở hữu, hay cách thức sử dụng bộ nhớ dùng chung Shared Drive cũng có thể được tìm thấy trong trang trợ giúp này. 

 

Google Docs, Sheets, Slides, Form:

Nếu gặp vấn đề với Trang soạn thảo Google Docs, Bảng tính Google Sheets, hay Trang trình bày Google Slides và Biểu mẫu Google Form, hãy truy cập trang web trợ giúp tại https://support.google.com/docs/. Bạn sẽ tìm thấy đầy đủ các hướng dẫn sử dụng chi tiết cho từng phần mềm, hay cách thức nhập dữ liệu từ giọng nói, các công thức phức tạp và cả các bí quyết để khai thác tối đa hiệu quả của từng ứng dụng cho công việc.

 

Google Workspace:

Google Workspace là bộ công cụ tổng hợp dành cho doanh nghiệp và tổ chức, nếu bạn gặp phải vấn đề liên quan, trước tiên hãy liên hệ với người Quản trị viên, Quản trị viên thường trực thuộc bộ phận IT hoặc người quản lý của tổ chức. Nếu bạn là Quản trị viên, sẽ có 5 lựa chọn:

  • Tìm kiếm tài liệu hướng dẫn trong trang trợ giúp của Google Workspace tại: https://support.google.com/a
  • Liên hệ trực tiếp bộ phận hỗ trợ của Google Workspace thông qua điện thoại số: 18004910 (Lưu ý: Số điện thoại này chỉ dành riêng cho Quản trị viên có Mã PIN, Mã PIN được lấy trong trang dành riêng cho Quản trị viên tại địa chỉ https://admin.google.com), hoặc qua Chat và email cũng tại trang quản trị viên.
  • Liên hệ với Đại lý dịch vụ Google Workspace. Đại lý Google có thể thực hiện một số hỗ trợ nhất định trong phạm vi cho phép và theo thoả thuận giữa hai bên.

Hi vọng qua bài viết này bạn đã tìm được cách thức xử lý các vấn đề liên quan đến các sản phẩm của Google. Theo dõi HotroGoogle.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Đọc thêm:

  • Email Log Search công cụ mà Admin Google Workspace không thể bỏ qua
  • Hướng dẫn tạo tài khoản email Google miễn phí
  • Cách thức nâng cao bảo mật cho tài khoản Google
  • Những tính năng trên Google Chat bạn nên trải nghiệm
  • Google cập nhật tính năng tìm kiếm của Google Chat và Gmail
  • Làm sao để chia sẻ dữ liệu Drive với những người không dùng Gmail
  • Thiết lập Trạng thái Google Chat trên máy tính
  • Gmail offline: Cách sử dụng Gmail offline trên điện thoại di động và laptop/PC

Thuộc chủ đề:Khác

Footer

Giới thiệu

HỗtrợGoogle.vn là trang web cung cấp các tài liệu, hướng dẫn, trợ giúp về các sản phẩm và dịch vụ của Google. Được biên tập bởi đội ngũ Infolinks Cloud – Đối tác cấp cao của Google tại Việt Nam, tại đây bạn có thể tìm thấy các câu trả lời hay đặt câu hỏi để được giải đáp các vấn đề về Google Workspace và các sản phẩm liên quan.

Dành cho tổ chức

  • Google Workspace Business
  • Google Workspace Education
  • Google Workspace Partner

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

  • Trang chủ
  • Gmail
  • Drive
  • Docs
  • Sheets
  • Meet
  • Security
  • Google Workspace
  • Gemini
  • Calendar
  • Forms

©2022 · Copyrights by HotroGoogle.vn